KẾT HỢP ĐINH LĂNG - BẠCH QUẢ

ĐINH LĂNG  VÀ BẠCH QUẢ 

ĐINH LĂNG 

Ông bà ta nói "nhất sâm Cao ly, nhì đinh lăng việt nam". Đinh Lăng với một số tác dụng: bổ, tăng lực, chống stress và đã phát hiện nhiều loài có tác dụng tương tự nhân sâm, điển hình là Đinh lăng (Polyscias fruticosa (L.)) được mệnh danh là nhân sâm  bồi bổ cơ thể của người nghèo.

Rễ đinh lăng có chứa nhiều saponin tác dụng giống như nhân sâm, các vitamin B1, B2, B6, C và acid amin cần thiết cho cơ thể. Không chỉ làm rau sống chúng còn góp phần phòng và điều trị các bệnh lý gây bởi stress vật lý và tâm lý là nguyên nhân của những căn bệnh thời đại như: ung thư, tim mạch, suy giảm miễn dịch, trầm cảm... Đinh lăng đã được nghiên cứu khá toàn diện và được đưa vào dược điển Việt Nam nhằm kiểm soát chất lượng chặt chẽ.

BẠCH QUẢ

Bạch quả là vị thuốc quý lâu đời, một loại hóa thạch sống mà tổ tiên của nó đã có từ hàng trăm triệu năm trước. Ngày nay, Bạch quả được sử dụng rộng rãi khắp thế giới kể cả Châu Âu và châu mỹ .

Trong cao Bạch quả có nhiều hoạt chất chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do, cải thiện rối loạn dẫn truyền và bảo vệ tế bào thần kinh. Bạch quả có tác dụng tăng tuần hoàn não, giảm độ nhớt máu, tăng mức glucose và ATP. Ngày nay trên lâm sàng, Bạch quả được sử dụng phổ biến nhằm điều trị bệnh sa sút trí tuệ, do thiểu năng tuần hoàn máu não. Nó giúp cải thiện sự suy nghĩ, nhận thức và trí nhớ ở những người mắc bệnh Alzheimer. Các bác sĩ cũng dùng Bạch quả để điều trị các bệnh như thiểu năng tuần hoàn não, thoái hóa điểm vàng, hội chứng tiền đình, ù tai, trầm cảm, lo âu, căng thẳng, viêm tắc mạch máu chi, hội chứng Raynaud.

PHỐI HỢP VÀ ĐIỀU TRỊ

Nay đã có sản phẩm phối hợp hai thành phần Đinh lăng và Bạch quả với chỉ định điều trị:

   

  • Suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh, căng thẳng thần kinh (stress), kém tập trung, hay quên.
  • Thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình với các biểu hiện: đau đầu, mất ngủ, hoa mắt, ù tai, chóng mặt, mất thăng bằng.
  • Hội chứng Raynaud.
  • Chứng run giật của bệnh nhân Parkinson.
  • Một số trường hợp thiếu máu võng mạc (thiếu máu võng mạc đái tháo đường typ 1 hoặc typ 2 khi có biến chứng trên võng mạc với biểu hiện mắt mờ; tắc tĩnh mạch võng mạc).

Nguồn tham khảo SKĐS 

Những sản phẩm với thành phần Đinh lăng và Bạch quả đã chứng minh hiệu quả, Bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi . 

 

Các bài khác